Một trong những mẹo giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí cho quảng cáo.
Điều này giúp chúng ta có thể tối ưu các quảng cáo mà không cần đăng nhập quá nhiều ID.
Đây là một trong những điều kiện quan trọng để fanpage có fan cứng.
Đây là cách chúng ta giảm bớt các bình luận không mong muốn trên Fanpage.
Điều này giúp chúng ta tối ưu thời gian và tăng hiệu suất cho video.
Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thị hiếu của người xem và kết quả của quảng cáo.
Đây là một trong những loại quảng cáo giúp tăng trưởng chỉ số like cho Fanpage nhanh nhất.
Nhà quảng cáo cần nghiên cứu kỹ sản phẩm của mình để tránh việc quảng cáo không được xét duyệt.
Múi giờ lệch sẽ khiến cho tài khoản quảng cáo không phát huy được hết hiệu suất, gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà quảng cáo.
Đây là một trong những việc mà người quản lý cần nắm chắc để thống kê lại độ hiệu quả của quảng cáo.
Đây là mốc giúp chúng ta chủ động trong việc quản lý ngân sách tài khoản quảng cáo.